Update Pokemon Go ได้อย่างไร
ในขณะที่Pokemon Go ควรจะปรับปรุงโดยอัตโนมัตินอกจากนี้คุณยังสามารถพยายามที่จะปรับปรุงการตรวจสอบด้วยตนเองหากรุ่นของคุณจะออกจากวันที่

อัพเดทPokemon Go บน iPhone

หากต้องการตรวจสอบว่าแอป iOS เป็น up-to-date, เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตและเปิด App Store บนอุปกรณ์ที่ติดตั้งโปเกมอน ในการอัพเดทเลื่อนลงจนกว่าคุณจะพบรายการสำหรับPokemon Go- ถ้าตัวเลือกทางด้านขวาของหน้าจออ่าน "Update" แตะที่ติดตั้งรุ่นล่าสุด ถ้ามันอ่าน "เปิด" คุณมีรุ่นล่าสุดของ app ที่ติดตั้ง

อัพเดทโปเกมอนไปบน Android

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้มีรุ่นล่าสุด runing บนอุปกรณ์ Android ของคุณให้เปิดร้านค้า Google Play และเลือกปพลิเคชันของฉันแท็บจากแถบด้านข้างเมนู หากคุณจำเป็นต้องปรับปรุง
Pokemon Goคุณจะเห็นคำว่า "อัปเดต" ถัดจาก app บนด้านขวามือของหน้าจอ 

คุณสมบัติใหม่

การเปิดตัวโปเกมอนไปได้รับคุณสมบัติที่ขาดหายลงโฆษณาในโรงภาพยนตร์รถพ่วงโปรโมชั่นรวมทั้งการค้าและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Pokemon Go plusยังไม่ได้รับการดำเนินการ อุปกรณ์นี้ได้รับล่าช้าจนถึงเดือนกันยายน

นีแอนติได้กล่าวว่ามันทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ที่มีเสถียรภาพ, ความแม่นยำของ GPS และการใช้งานแบตเตอรี่

ในช่วงที่ซานดิเอโก Comic-Con
Pokemon Goที่แผงนีแอนติกล่าวว่าการซื้อขายจะถูกรวมในอนาคตเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โปเกมอนอื่น ๆ แน่นอนมาเป็นอย่างดี PokeStops ในที่สุดก็อาจจะกลายเป็นอีกรายการที่ปรับแต่งด้วยนอกจากนี้โมดูล Lure และศูนย์ Pokemon อาจจะเพิ่มเกมเช่นเดียว นีแอนติยังได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของการเพิ่มการปรับปรุงพันธุ์เพื่อเกม เป็นเกมที่มีรายงานว่ามีเพียงร้อยละ 10 ของการทำงานของนักพัฒนาที่ต้องการจึงมีความแน่นอนมากขึ้นที่จะมา! 
credit: ign
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: