แจก Pokedex ฉบับภาษาไทย คู่มือการเล่นสำหรับ Pokemon Go
หลังจากที่เล่นแบบเดาสุ่มกันไป 2 วัน มันทำให้รู้ว่า “ความไม่รู้ของเรามันทำให้เราพ่ายแพ้ในการต่อสู้” ขนาดวิธีทำให้เราได้ ปิกาจู มาครอบครองยังต้องมีเทคนิคเลย ครับ นับประสาอะไรกับ วิธีการต่อสู้และยึดครอง Gyms ที่ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เราจึงจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลและวิธีการก่อนที่จะตัดสินใจเลือกทีมฟ้า แดง เหลือง เสียด้วยซ้ำครับ
is-this-how-a-real-life-pokedex-would-work-912155 

ด้วยเหตุนี้คู่มือจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เราจึงมาแจกคู่มือเล่น ‪‎Pokemon GO ฉบับภาษาไทย ที่รวมข้อมูลพื้นฐาน กฎ กติกา ต่าง ๆ  วิธีการเล่น วิธีต่อสู้ การยึด Gyms และข้อมูลโปเกมอนแบบละเอียดทั้ง 151 ตัว เพื่อน ๆ รู้ไหมครับ? หลังจากอ่านคู่มือนี้ได้แค่ 3 ย่อหน้า ก็ทำให้ผมรู้ในสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเล่นเกมนี้แล้ว ดังนั้นจงดาวน์โหลดและแชร์ไปให้ทั่วครับ เพื่อทีมที่เราเลือกจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเรา

โหลดได้ที่นี่ http://www.mediafire.com/?bvaqu87nhbz1qlq 

Screenshot (405) 

 

ที่มา Pokemongothailand.net
https://www.appdisqus.com/2016/08/07/pokedex-for-pokemon-go-thai.html


Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: