วิธีที่จะพัฒนาโปเกมอนของคุณในPokemon Go
วิธีที่จะพัฒนาโปเกมอนของคุณในPokemon Go
การที่จะพัฒนาโปเกมอนของคุณคุณต้องมีประเภทที่เฉพาะเจาะจงและจำนวนที่จำเป็นของCandy เป็นซึ่งจะช่วยให้ปุ่มวิวัฒนาการที่พบในหน้าของโปเกมอนที่เฉพาะ เจาะจงใต้ชื่อและสถิติของพวกเขามัน เป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าคุณจะพบว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นโปเกมอน - นั่นคือโปเกมอนที่มีคะแนนสูงกว่าซีพี - เมื่อฝึกของคุณเป็นระดับที่สูงขึ้น รอจนกว่าคุณจะได้จับโปเกมอนที่คุณต้องการที่จะพัฒนาขึ้นในระดับที่สูงก่อนที่จะใช้Candyที่จำเป็นที่จะพัฒนามัน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการเช่น pogotooklit ของวิวัฒนาการหรือเครื่องคิดเลข PokeGo วิวัฒนาการของ CP คำนวณเพื่อดูสิ่งที่โปเกมอนของคุณจะมีวิวัฒนาการในและวิธีการที่สูงก็ให้ คะแนน CP จะการพัฒนาโปเกมอนของคุณเป็นวิธีที่แน่นอนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก CP โปเกมอนของคุณในหนึ่งไป แต่นี้อาจจำเป็นต้องมีค่อนข้างน้อยจับ Pidgeotto ด้านล่างนี้ต้องการ 50 Pidgey ขนมหวานที่จะพัฒนาขึ้น เนื่อง จากแต่ละรางวัลจับ Pidgey คุณมีสามcandyและการถ่ายโอนกับคนแต่ละท่านจะต้องจับโปเกมอน 13 จากสายวิวัฒนาการ Pidgey ก่อนที่คุณจะสามารถที่จะพัฒนามัน
 
โปเกมอนที่แตกต่างกันจำเป็นต้องมีจำนวนแตกต่างของcandyที่จะพัฒนาขึ้นแม้ว่าวิวัฒนาการที่ตามมาจะยังคงต้องcandyพิมพ์ฐานของ โปเกมอนที่ง่ายที่สุดที่จะพัฒนาขึ้นเป็น Pidgeys, Weedles และ Caterpies - ผู้ที่มีค่าใช้จ่ายเพียง 12 ลูกอมแต่ละที่จะพัฒนาขึ้นในขณะที่ Magikarp ความต้องการจำนวนมากของcandyก่อนที่มันจะมีวิวัฒนาการ ที่จะได้รับ Gyarados อันยิ่งใหญ่ที่คุณจะต้อง 400 Magikarp ลูกอม!การพัฒนาโปเกมอนของคุณมีผลกระทบไม่กี่นอกเหนือจากการทำให้มันแข็งแรง คุณวิวัฒน์โปเกมอนใหม่จะได้รับการเยียวยาอย่างเต็มที่และการเคลื่อนไหวของมันจะถูกสุ่มเลือกใหม่ ด้วยเหตุนี้ไม่ได้เลือกที่โปเกมอนที่คุณต้องการที่จะพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของการเคลื่อนไหวมันรู้ พวกเขาอาจจะเปลี่ยนอยู่แล้ว! นอก จากนี้ทราบว่า CP ของโปเกมอนพัฒนาจะอยู่ที่จุดเดียวกันพร้อมแถบสีขาวเป็นมันเป็นรุ่น unevolved เพียง CP จะมีเพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและแข็งแกร่งให้ลองพัฒนาโปเกมอนที่มีอยู่ แล้วไกลพร้อมโยซีพีในช่วง 80-90% ขณะที่พวกเขาจะได้มีวิวัฒนาการเป็นโปเกมอนแข็งแรงมากขึ้นอยู่กับระดับครูฝึก ของคุณนอกจากนี้การพัฒนาทุนโปเกมอนของคุณคุณ 500 XP การพัฒนาให้มันกลายเป็นโปเกมอนที่คุณ havent จับมาก่อนหรือไม่ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ 500 XP - รวม 1,000 XP สำหรับเทรนเนอร์ของคุณ

XP Trick for Lucky Eggs (The 'Pidgey Exploit')


Lucky Eggคู่ XP ทั้งหมดที่ได้เป็นเวลา 30 นาที! หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะยกระดับอย่างรวดเร็วเกี่ยวข้องกับการใช้ไข่โชคดีจะเป็นสองเท่าปกติ 500 XP รางวัลของคุณจากการพัฒนาเพื่อ 1000XP สำหรับแต่ละโปเกมอนคุณระดับขึ้น

จริงๆ เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่คุณควรจะจับภาพจำนวนมากที่พบบ่อยโปเกมอนเช่น Pidgey หรือ Caterpie ว่าจำเป็นต้องมีค่อนข้างน้อยcandyที่จะพัฒนาขึ้น นี้ ได้รับการเรียกว่า Pidgey ใช้ประโยชน์เป็น Pidgey เป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับคนบางคนและเสียค่าใช้จ่ายเพียง 12 ขนมหวานที่จะพัฒนา 1000 XP ได้ดียิ่งขึ้น: หากคุณกำลังพัฒนาโปเกมอนเป็นหนึ่งที่คุณยังไม่ได้ติดก่อนที่คุณจะได้รับ 2,000 XP!กระบวนการขั้นตอนโดยขั้นตอนที่ "Pidgey Exploit"

 ขั้นตอนที่ 1: อย่าโอนโปเกมอนเก็บง่ายต่อการจับและวิวัฒนาการโปเกมอนเช่น Pidgey Pidgey เป็นเรื่องง่ายที่จะมาด้วยและค่าใช้จ่ายเพียง 12 Pidgey, candyที่จะพัฒนาขึ้น มากขึ้นดีกว่า บันทึกไว้สำหรับLucky Eggวิวัฒนาการจากค่าเริ่มต้น ที่ชื่นชอบทั้งหมดโปเกมอนที่คุณต้องการที่จะพัฒนาขึ้นด้วยดาวเพื่อให้สิ่งที่ในการสั่งซื้อถ้าคุณมีโปเกมอนที่คุณรู้ว่าจะมีวิวัฒนาการในสิ่งที่คุณยังไม่ได้ติด ก่อนที่จะบันทึกไว้สำหรับความสนุกสนาน Lucky ไข่ XP ของคุณมากเกินไป

    
ขั้นตอนที่ 2: การวางแผนสำหรับการหลังจากสนุกสนานวิวัฒนาการของคุณคุณมีเวลา 30 นาทีในการใช้ประโยชน์จากLucky Eggดังนั้นเพียงใช้เมื่อคุณยังสามารถออกไปและจับโปเกมอนใช้ล่อหรือธูป

    
ขั้นตอนที่ 3: เปิดใช้งานLucky Eggตอนนี้คุณจะได้รับ XP คู่สำหรับสิ่งที่คุณทำเพื่อทุก 30 นาที

    
ขั้นตอนที่ 4: ได้รับการพัฒนา!

    
ขั้นตอนที่ 5: การใช้เวลาที่เหลืออยู่ของคุณจะจับโปเกมอนดัง กล่าวข้างต้นถ้าคุณมีเวลาใด ๆ ที่เหลือหลังจากการพัฒนาของคุณ-สน​​ุกสนานออกไปและแนบโมดูลล่อไป PokeStop, activate an Incenseและget to catching ถ้าคุณมีทรัพยากรและอยู่ในจุดที่มีหลาย PokeStops ติดกันใช้โมดูล Lure ไม่กี่เพื่อเพิ่มปริมาณของโปเกมอนที่ปรากฏ! คุณสามารถทำสิ่งเดียวกันนี้ก่อนโชคดีไข่เป็นวิธีที่จะตุนโปเกมอนและ Poke ลูกมากเกินไป
Credit: ign
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: