การพยายามอีกครั้งของ Lenovo ที่จะชุบชีวิตตลาด Windows 10 Mobile ผ่านการร่วมมือของ Softbank จากประเทศญี่ปุ่นภายใต้รุ่น Softbank 503LV
Lenovo เตรียมเปิดตัวมือถือ Windows 10 ใหม่

การพยายามอีกครั้งของ Lenovo ที่จะชุบชีวิตตลาด Windows 10 Mobile ผ่านการร่วมมือของ Softbank จากประเทศญี่ปุ่นภายใต้รุ่น Softbank 503LV


แม้ว่ากระแส Windows 10 บนมือถือจะถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังทีเดียวสำหรับ Microsoft แต่ล่าสุด Lenovo ก็ขอแหวกกระแสด้วยการประกาศร่วมมือกับบริษัทชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง SoftBank เตรียมแผนเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Windows 10 ภายใต้ชื่อ SoftBank 503LV โดยมีสเป็กคร่าวๆ ที่เผยออกมาแล้วดังต่อไปนี้
  • หน้าจอขนาด 5 นิ้วพร้อมจอการแสดงผลความละเอียด 720p
  • CPU 1.5GHz Octa-Core ของ Qualcomm รุุ่น Snapdragon 617
  • หน่วยความจำภายใน 32GB (สามารถเพิ่มหน่อยความจำสูงสุดได้ 128GB ด้วย MicroSD Card)
  • RAM 3GB
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้าฟรุ้งฟริ้งที่ 5 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ขนาด 2,250 mAh
กลุ่มเป้าหมายของ 503LV นี้คือกลุ่มนักธุรกิจทั้งหลาย ซึ่งชื่อรุ่นอย่าง 503LV นั้นไม่ได้สะดุดหูหรือบ่งบอกถึงความหรูหราให้เหล่านักธุรกิจที่เป็นกลุ่ม เป้าหมายสะดุดหูเลยได้แม้แต่น้อยซะอย่างนั้น แต่ทั้งนี้ ความนิยมและยอดขายของ 503LV ตัวนี้อาจจะเป็นเครื่องบ่งชี้ให้กับทาง Lenovo ว่าจะพุ่งเป้ามาเล่นตลาดมือถือ Windows 10 ในญี่ปุ่นดีหรือไม่ ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะดูเหมือนว่าตลาด Windows 10 ทางฝั่งมือถือนั้นจะซบเซาไปจากตลาดมือถือโลกแล้วก็ตาม
ทั้งนี้เจ้า 503LV นี้มีแผนจะเปิดขายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ในประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: https://www.appdisqus.com/2016/07/15/lenovo-softbank-503lv-released-in-october.html


 





 

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: