ฝึกโปเกมอนของคุณอย่างไงใน Pokemon Go
สำหรับเทรนเนอร์ทั้งหลายที่กำลังเล่น Pokemon GO อาจจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบต่างๆ ในระบบเกม ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาโปเกม่อนในครอบครองของเรา ทั้งค่าของ CP ( Combat Power) ทั้งการค้นหา Pokemon Candy และ Stardust เพื่อเป็นส่วนผสมของการพัฒนาให้แข็งแรงมากขึ้น เพื่อพร้อมที่จะลุยยิมในแต่ละจุดบนแผนที่
มี 2 แนวทางสำหรับการพัฒนาโปเกมอนของคุณ คือ
  • Power Up
  • Evolve
ซึ่งทั้ง 2 วิธีจะเพิ่มความสามารถของโปเกมอนคือ  CP และ HP ค่าพลังชีวตของโปเกมอน แต่ทั้ง 2 วิธีจะใช้งานอุปกรณ์ในสัดส่วนที่แตกต่างกันไป เราจะมาพูดถึงความแตกต่างของแต่ละวิธีการกัน
Power Up
สำหรับวิธีนี้จะใช้อุปกรณ์ในการอัพเกรด 2 ชนิดด้วยกันคือ Stardust และ Candy ซึ่งส่วนของ Candy จะมีเฉพาะของแต่ละสายพันธุ์ระบุไว้ชัดเจนตามชื่อโปเกมอนอยู่แล้ว โดยที่การเพิ่มพลังจะใช้งานครั้งละ 1 เม็ดเท่านั้น และเราสามารถตามหาเพิ่มเติมได้ในทุกครั้งที่เราจับโปเกมอนสายพันธุ์เดียวกัน สำหรับการอัพเกรดแบบนี้จะมีแถบครึ่งวงกลมแสดงคุณสมบัติอยู่ที่ด้านหลังตัว โปเกมอน เมื่ออัพไปถึง 75% จะเริ่มใช้ candy 2 เม็ดในการเพิ่มพลังแต่ละครั้ง ส่วนของ Stardust จะใช้งานเท่ากันทุกครั้งแตกต่างกันตามสายพนธุ์ของโปเกมอน
ผลของการเพิ่มพลัง คือค่า CP  และค่า HP จะเพิ่มขึ้น



Photo 7-11-2559 BE, 15 58 15
Evolve
การพัฒนาการจะสามารถทำได้เฉพาะโปเกมอนสายพันธุ์ โดยใช้ candy ของแต่ละสายพันธุ์ในกันพัฒนาการแต่ละครั้ง และจำนวนที่แตกต่างกันออกไป ดูแล้วมันจะเป็นทางที่รวดเร็วที่สุดของการเพิ่มค่า CP โดยการจับโปเกมอนแต่ละครั้งจะได้ candy 3 เม็ด และการส่งคืนโปเกมอนจะได้ candy อีก 1 เม็ด
ยกตัวอย่างเช่น Pidgey ถ้าเราต้องการพัฒนาจะต้องจับ Pidgey อีก 3 ตัวและส่งคืน Pidgey อีก 3 ตัว ก็จะได้ candy ทั้งหมด 12 เม็ด เพียงเท่านี้ก็สามารถพัฒนาเป็น Pidgeotto ได้เรียบร้อย ซึ่งขั้นต่อไปต้องใช้งาน Pidgey Candy อีก 50 เม็ด ซึ่งต้องออกล่า Pidgey อีกล็อตใหญ่

1236612
และทุกครั้งที่เทรนเนอร์พัฒนาโปเกมอน สิ่งที่ได้เพิ่มขึ้นมาก็คือค่าประสบการณ์อีก 500 XP รวมกับค่าประสบการณ์ทุกครั้งที่เราออกจับโปเกมอนได้อีกครั้งละ 500 XP มันน่าสนใจให้เราออกไปเดินจับโปเกมอนมากขึ้น

ขนาด XL, XS, และปกติ ของโปเกมอนสำคัญหรือไม่
สำหรับในข้อมูลของโปเกมอนแต่ละตัวจะมีส่วนของน้ำหนักและส่วนสูงระบุไว้ เสมอ และนอกจากนั้นยังมีป้ายขนาดไว้อีกด้วย คือ XL, XS, และขนาดปกติ ซึ่งจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับค่า CP สำหรับการโจมตีหรือส่วนของ HP หรือไม่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมา แต่ในทุกครั้งที่เราพัฒนาโปเกมอนข้อมูลในส่วนของขนาดและน้ำหนักจะมีการ เปลี่ยนแปลงไปด้วย

Pokemon GO
 ที่มา: http://www.whatphone.net/tips/how-to-train-your-pokemon/
เครดิต IGN
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: