pokemongo

วาระแห่งชาติจริงๆ กับการเปิดให้บริการ Pokémon GO ใน ไทย ตอนนี้หลายคนกำลังไล่จับกันอย่างสนุกสนาน ยังไงก็ระวังความปลอดภัยกันด้วยนะคะ  และสำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นเล่น เรามีวิธีจับ Pikachu ตั้งแต่เริ่มต้นค่ะ
เมื่อเข้าเกมได้ครั้งแรก ผู้ฝึกจะให้เราลองจับโปเกม่อน โดยมีโปเกม่อน 3 ตัวให้จับตอนเริ่มต้นคือ  Balbasaur (ฟูชิงิดาเนะ),  Charmander (ฮิโตคาเงะ),  Squirtle (เซนิกาเมะ) ซึ่ง ถ้าจับเสร็จแล้วก็จะเข้าสู่กระบวนการการตั้งชื่อตัวละครต่อไป
แต่อย่าเพิ่งใจร้อน! อย่าเพิ่งจับ 3 ตัวแรกนี้ ทำเป็นไม่สนใจ แล้วเดินหนีออกไป เดินจนพ้น เจ้า 3 ตัวนี้   สักพัก เจ้า 3 ตัวนี้ก็จะโผล่มาใหม่  อย่าเพิ่งใจอ่อน เดินต่อไปเรื่อยๆ  จะเป็นแบบนี้ประมาณ 4-5 ครั้งค่ะ แล้วในที่สุด จะมี Pikachu โผล่มาเป็นตัวที่ 4   ตอนนั้นเราก็จับได้เลย! เพียงแค่นี้เราก็ได้ Pikachu มาในครอบครองเป็นตัวแรก ก่อนเข้าสู่กระบวนการการตั้งชื่อตัวละครผู้เล่นต่อไปค่ะ
ใครที่อยากเริ่มเล่นใหม่เพราะเพิ่งรู้วิธี สามารถเล่นด้วยไอดีอื่นเพื่อเริ่มต้นใหม่ได้นะคะ

ทำเป็นไม่สนใจไปก่อน
 

แหน่ะ เดินหนีไป 4-5 รอบ Pikachu โผล่มาหาแล้ว
 

จับสิคะ รออะไร
 
 
มี Pikachu ตั้งแต่เริ่มต้นนี่อุ่นใจจริงๆ (มั้ง อิอิ)
    
 ที่มา: http://www.online-station.net/news/guide/18888
 
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: